เอ้ ชุติมา ควงว่าทีสามีเด็กฟรองค์ ศุภกิจ ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน

 เอ้ ชุติมา ควงว่าทีสามีเด็กฟรองค์ ศุภกิจ ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน โควิด-19ทำพิษ

 เอ้ ชุติมา ควงว่าทีสามีเด็กฟรองค์ ศุภกิจ ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน โควิด-19ทำพิษ
เอ้ ชุติมา ควงว่าทีสามีเด็กฟรองค์ ศุภกิจ ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน โควิด-19ทำพิษ
อดีตนางสาวไทย เอ้ ชุติมา ควงว่าทีสามีเด็กฟรองค์ ศุภกิจ ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน โควิด-19ทำพิษ แต่กลับต้องหยุดสต็อปเลื่อนงานแต่งแบบกะทันหันเพราะโควิด-19 ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ เอ้-ชุติมา กับแฟนหนุ่ม ฟรองค์ ศุภกิจ
ไดมีการที่ดูฤกษ์งามยามดีวันที่ 16 พฤษภาคมนี้แต่งแน่ แต่ทั้งคู่ก็ได้ประกาศชัดกลาง รายการต้มยำอมรินทร์ ซึ่งผลิตโดย CHANGE 2561 กับ 2 พิธีกรคนเก่ง ดร.อั๋น ภูวนาท และ เอิ๊ก พรหมพร ว่าที่ต้องขอยอมเบรกความสุขไว้ก่อน เพราะอยากให้ทุกคนที่มาร่วมในงานแต่งของเราทั้งคู่ปลอดภัยไร้โควิด-19
ทางด้านของสาวเอ้ออกมาบอกไว้ว่า จริงๆ แพลนไว้แล้วที่จะแต่งวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองทองธานี ซึ่งธีมงานคิดไว้ว่าเป็นแฟนซีชุดไทยเพื่อนสนิททุกคนเตรียมตัวไว้หมดแล้วค่ะ แต่พอโควิดมาขอเบรกไว้ก่อนเลยค่ะ    แทงหวยออนไลน์
โดยที่ล่าสุด เอ้ ก็รู้สึกเศร้าเพราะเราต้องหยุดทุกอย่างไปหมดเลย แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ช่วงนี้ต้องรักษาระยะห่างกับทุกคนเลยค่ะ ทั้งครอบครัว เพื่อนที่สนิท ก็วีดีโอคอลคุยกันทักทายกันแทน ส่วนงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นอีกวันไหนคงไม่มีกำหนดเลยค่ะ”
ถือเป็นคู่รักที่อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ คู่รักต่างวัยที่ฝ่ายชายมีอายุน้อยกว่าถึง 30 ปีด้วยกัน แต่เป็นความรักที่ลงตัวมากๆ ไร้อุปสรรคใดๆ มากางกั้น รอเพียงฤกษ์ดีอีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นเอาฮา! มาร์กี้ อุ้มลูกชายน้องมีก้าเล่นTikTok

แนท เกศริน ดาราสาวนุ่งกระโจมอกรีวิวปลาเค็ม และผลไม้ เเคปชั่นแรงมากแม่!!

จูน กษมา เล่นTiktok กับ ออกู๊ด และ ออเกรซ